Mẫu Tay nắm inox vuông mạ vàng Độc đáo
Để có bộ cửa đẹp và sang trọng điều đáng chú ý đến đó chính là tay nắm cửa. Bạn sử dụng Tay nắm cửa kính thủy lực hoặc tay nắm cửa gỗ muốn tạo nên sự khác biệt mà không lo bị trùng tay nắm với các công trình khác thì hôm nay công ty Tân Cường chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng tay nắm inox vuông mạ vàng cao cấp với nhiều màu cho bạn tham khảo và lựa chọn.

tay nắm mạ vàng cho cửa kính

tay nắm inox vuông vàng

tay nắm mạ đồng

tay nắm inox vuông màu đen

Thông tin về tay nắm cửa kính mạ vàng

Đây là dòng tay nắm inox vuông có kích thước hộp 25x38mm được làm toàn bộ bằng inox 304 và được mạ titanum hay còn gọi mạ vàng thẩm thấu lên tay nắm có độ bềm màu rất cao. Bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị bay màu. Tay nắm inox vuông mạ vàng tạo nên sự khác biệt so với các dòng tay nắm inox tròn thông thường. Tay nắm inox vuông khi lắp trên cửa sẽ tạo cảm giác khỏe khoắn cho cửa nhà bạn.
Với các màu Vàng, Đen, Đồng thì tay nắm inox vuông này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với không gian nội thất mà bạn đang sử dụng. Tay nắm cửa kính mạ vàng  này cũng có nhiều kích thước độ dài khác nhau để cho bạn lựa chọn lắp đặt mới hoặc thay thế phù hợp cho mỗi loại cửa.

READ  Thực Hư về Tay co thủy lực Giá Rẻ mà Bạn Nên Biết

Phổ thông nhất hiện nay vẫn là dòng tay nắm có kích thước có chiều dài :

Dài 600mm tim lỗ 400mm
Dài 800mm tim lỗ 600mm
Dài 1000mm tim lỗ 800mm

kích thước tay nắm mạ vàng

Ngoài ra Bạn cần tay nắm inox vuông mạ vàng có kích thước dài theo yêu cầu thì có thể liên hệ với công ty Tân Cường để đặt hàng.
Để mua được dòng Tay nắm inox vuông mạ vàng Độc đáo này ch cửa gỗ, cửa kính thủy lực các bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Tân Cường chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo : 0979.173. 350

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *